Thursday, February 27, 2014

Cùng thể hiện mình với game Triệu Vân Liệt Truyện

Là một thể loại game nhập vai hấp dẫn nhất trên thị trường game việt nam hiện nay trong game Triệu Vân Liệt Truyện người chơi sẽ thấy được sự đặc sắc mà nó mang lại một sự lôi cuốn của một thể loại 3D hay nhất hiện nay.

Triệu Vân Liệt Truyện là webgame có lối dẫn truyện theo phong cách chibi đầu tiên tại Việt Nam, là thể loại game bám sát theo cốt truyện Tam Quốc chứ không hư cấu. Vì vậy, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác vừa chơi game vừa đọc truyện thông qua những đoạn flash xen kẽ xuyên suốt trò chơi.
Một điểm khá độc đáo của tựa game này là những tính năng đáng chơi của cả 3 thể loại game phổ biến nhất tại Việt Nam (nhập vai, chiến thuật và chiến đấu theo lượt) như: Tùy tùng, Vật nuôi, Thú cưỡi, Vận tiêu, Công thành, Bang chiến, Chiến trường Tam Quốc, Kinh mạch,… sẽ đều xuất hiện.
Ngoài ra, một số tính năng khác như: Cờ tỷ phú, Chiếm kho lương, Tự tạo kỹ năng, Khai mở quốc gia thứ 4 thống nhất Tam Quốc, Kết hợp tướng, Nuôi ngựa, Server chiến, Sử dụng binh pháp chiếm thành,…cũng nhận được đánh giá rất cao của các game thủ nước ngoài. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật có thể sở hữu nhiều kỹ năng khác nhau và có thể tạo ra những kỹ năng duy nhất không ai có thể sở hữu.
Game sẽ chính thức ra mắt vào sáng ngày 28/2/2014. Khi tham gia, bạn sẽ không cần tạo tài khoản trong lần đầu tiên. Hiện tại Triệu Vân đang tổ chức các chương trình tặng thẻ điện thoại cho người chơi đang chờ đợi game ra mắt

No comments:

Post a Comment