Thursday, December 19, 2013

Lăn cùng trái bóng của fifa online 3

Mới đây một tựa game khá là quen thuộc của môn thể thao vua mới được ra mắt fifa online 3 một tựa game đá banh với những trái banh lăn trên sân cỏ đầy ngệ thuật, người chơi phải điều khiển nhân vật để có thể chiến thắng bằng những bàn thắng đẹp.

EA SPORTS FIFA Online 3 ra mắt bình luận tiếng Việt 1
EA Sports FIFA Online 3 sẽ bao gồm 30.000 câu bình luận bằng tiếng Việt. Bình luận tiếng Việt sẽ giúp người chơi trải nghiệm thực hơn trong EA Sports FIFA Online 3, giúp trò chơi trở nên gần gũi và thân thiện với mọi lứa tuổi. Mọi tình huống trong trận đấu, từ các pha bóng đẹp, tính chiến thuật, nhận xét về các cầu thủ cho tới những yếu tố khác như thời tiết trên sân, đám đông khán giả cổ vũ đều sẽ trở nên chân thực, sống động hơn với giọng bình luận của người Việt.

EA SPORTS FIFA Online 3 ra mắt bình luận tiếng Việt 2
Với tính năng này, Việt Nam là quốc gia thứ hai có ngôn ngữ bản địa được đưa vào phần bình luận của trò chơi, bên cạnh 2 phiên bản tiếng Anh (ngôn ngữ mặc định) và tiếng Hàn Quốc. Trong những phiên bản trước, người chơi EA Sports FIFA Online 3 chỉ có thể thưởng thức các trận đấu dưới giọng bình luận tiếng Anh của hai bình luận viên nổi tiếng Andy Gray và Martin Tyler. 

EA SPORTS FIFA Online 3 ra mắt bình luận tiếng Việt 3
Để có được phần bình luận tiếng Việt như hiện tại, đội ngũ thực hiện EA Sports FIFA Online 3 Việt Nam đã phải làm việc khẩn trương trong nhiều tháng liên tục, cũng như trau chuốt kĩ lưỡng sản phẩm nhằm đem lại cho người chơi Việt Nam những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

No comments:

Post a Comment